top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนfarfai Melody

รีวิวนมอัลมอนด์ Almond Breeze นมอัลมอนด์ยอดฮิต แคลต่ำ น้ำตาลน้อย เหมาะกับคนลดน้ำหนัก


ใครๆ ที่กำลังจะลดน้ำหนัก และมองหานมอัลมอนด์แคลต่ำๆอยู่ละก็ วันนี้เราจะพามาส่องรีวิวนมอัลมอนด์ Almond Breeze นมอัลมอนด์ยอดฮิต แคลต่ำ น้ำตาลน้อย เหมาะกับคนลดน้ำหนักสุดๆ แถมอร่อยไม่ต้องกลัวอ้วนอีกด้วยน่าา!


Blue Diamond Almond Breeze Almond Milk Chocolate Flavor(รสช็อคโกแลต)

นมอัลมอนด์รสช็อกโกแลต รสคล้ายๆโกโก้แบบหวานน้อย ไม่ค่อยได้กลิ่นหอมของอัลมอนด์สักเท่าไหร่ เพราะกลิ่นของโกโก้มันกลบแต่ก็อร่อยเหมือนกัน ยิ่งกินแบบเย็นๆ ยิ่งอร่อยมากกกก ดูดเพลินสุดๆ ตัวนี้ให้พลังงาน 70 แคลอรี กล่องละ 20 บาท


Blue Diamond Almond Breeze Almond Milk Unsweetened original(รสดั้งเดิมไม่หวาน)

นมอัลมอนด์แบบไม่เติมน้ำตาล รสชาติก็จะออกอร่อยแบบจืดๆ ส่วนผสมเป็นน้ำนมอัลมอนด์ล้วนๆ 99.2% แน่นเว่อร์สุดๆ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบรสจืด ข้ามกล่องนี้ไปเลยจ้า ตัวนี้ให้พลังงาน 25 แคลอรี กล่องละ 20 บาท


Blue Diamond Almond Breeze Almond Milk Original(รสดั้งเดิมหวานน้อย)

นมอัลมอนด์รสออริจินัล อร่อยสมกับเป็นรสออริจินัลจริงๆ เป็นรสที่กลมกล่อม อร่อย กินง่าย รสชาตินุ่มมากมาย มีความหวานหน่อยๆ แต่ไม่ได้ทำให้อรรถรสของอัลมอนด์หายไป ความหวานมันช่วยชูให้กลิ่นอัลมอนด์หอมขึ้นด้วยนะ แช่เย็นๆ กิน สดชื่นสุดๆ คนที่ไม่เคยกินนมอัลมอนด์มาก่อน ตัวนี้ให้พลังงาน 45 แคลอรี กล่องละ 20 บาท


Blue Diamond Almond Breeze Almond Milk Vanilla Flavor(รสวานิลา)

นมอัลมอนด์รสวนิลา รสชาติหวานหอม แต่ไม่ได้หวานเลี่ยนนะคะ เป็นหวานแบบนัวๆ นวลๆ ตามสูตรรสวนิลา กลิ่นมันแยกมาแล้วเรียงเจ๋งมากกก เปิดด้วยรสหวาน ตามด้วยหอมกลิ่นวนิลา และปิดท้ายด้วยกลิ่นอัลมอนด์แบบเน้นๆ ตัวนี้ให้พลังงาน 60 แคลอรี กล่องละ 20 บาท


ทั้ง 4 สูตรนี้เป็นนมอัลมอนด์แคลอรีต่ำ และเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักสุดๆ อยากมาสายเฮลตี้กินไม่อ้วน ก็มาลองกินนมอัลมอนด์กันดูได้นะคะ



////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


ดู 571 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page