top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนfarfai Melody

10 อาหารคลีนใน 7-11 สะดวกอร่อย กินแล้วสุขภาพดี ไม่อ้วนแน่นอน!!!

อาหารคลีนในเซเว่น เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาไปไกลมาก มีเกือบครบทุกอย่าง และวันนี้เราจะพาไปส่องอาหารคลีนๆ กินง่าย ไม่อ้วนกันค่ะ ตามไปดูกันเลย


ขนมปังโฮลวีท

 

อาหารคลีนหมวดคาร์บที่ถ้านึกอะไรไม่ออก ก็ขนมปังนี่เเหละ โดยเฉพาะขนมปังโฮลวีทที่ไม่ผ่านการขัดสีและฟอกขาว จะมีไฟเบอร์สูงช่วยในเรื่องการขับถ่าย แถมยังอิ่มท้องนานกว่าขนมปังธรรมดาอีกนะ ทานคู่กับเนยถั่ว ช่วยเพิ่มโปรตีนไปอีกกกก


ให้พลังงาน 65 แคลลอรี่ / แผ่น ราคา : 20 บาท



สันในไก่นุ่มย่างถ่าน

 

สันไก่นุ่มๆ ย่างถ่าน ให้โปรตีนสูงแล้ว ยังให้พลังงานต่ำด้วย แถมกินแล้วยังอิ่มท้องสุดๆเลย แถมยังรสชาติดีอีกด้วยนะ เพราะเขาปรุงรสมาให้แล้ว วิธีทานก็แสนจะง่ายเพียงแค่เอาเข้าไมโครเวฟก็พร้อมทานแล้ว
















ให้พลังงาน 110 แคลลอรี่ / 84 กรัม ราคา : 40 บาท



สารพัดไข่

 

ในเซเว่นมีเมนูไข่ให้เราเลือกทานเยอะเลยทั้งไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่ตุ๋น หรือแม้กระทั้งไข่พะโล้ก็ยังมีอี๊กกกก! โดยปกติแล้วไข่ไก่จะให้ปริมาณแคลลอรี่ต่อฟองประมาณ 70-80 แคลอรี่ แต่ขอแนะนำให้กินไข่แดงวันละฟองพอนะ เนื่องจากไข่แดงให้คลอเรสเตอรอลสูง กินเยอะๆจะอ้วนเอาได้นะ


ไข่ต้ม ให้พลังงาน 140 แคลลอรี่ / 2 ฟอง ราคา : 16 บาท


ไข่ลวก ให้พลังงาน 140 แคลลอรี่ / 2 ฟอง ราคา: 16 บาท




ไข่ตุ๋นคัพ ให้พลังงาน 120 แคลลอรี่ / 150 กรัม ราคา : 19 บาท


ไข่พะโล้ ให้พลังงาน 180 แคลลอรี่ / 2 ฟอง ราคา : 25 บาท



น้ำเต้าหู้

 

เป็นอาหารสำหรับสาวๆเลยนะ นอกจากจะเป็นอาหารให้มีโปรตีนสูงและช่วยให้อิ่มท้องแล้ว ในถั่วเหลืองยังมีสารอาหารที่ช่วยควบคุมฮอร์โมนให้ทำงานได้เป็นปกติอีกด้วยนะ ยิ่งถ้าผสมเมล็ดเจียหรือเเมงลักด้วยจะช่วยดันของเสียในลำไส้ออกมา ทำให้ท้องโล่งสบายมากขึ้น แนะนำให้กินแบบไม่ใส่น้ำตาล หรือหวานน้อยนะ เพื่อลดปริมาณน้ำตาล



รสหวานน้อย ให้พลังงาน 100 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 13 บาท



ผสมแมงลัก ให้พลังงาน 130 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 13 บาท



อัลมอนด์อบเกลือ

 

เป็นอาหารทานเล่นที่ให้โปรตีนสูง แต่ก็ให้พลังงานสูงเช่นกัน แต่ต้องระวังเรื่องโซเดียมสักหน่อยนะ หากมากไปก็ทำให้เกิดอาการบวมน้ำขึ้นได้



ให้พลังงาน 220 แคลลอรี่ / 35 กรัม ราคา : 35 บาท



ข้าวโพด

 

เป็นอาหารทานเล่นระหว่างวันได้ ให้พลังงานไม่สูงจนเกินไป อิ่มท้องแบบพอดีๆ มีทั้งแบบเป็นฝักหรือตัดแบ่งมาให้ ทำให้สะดวกเวลากินอีกด้วยนะ



ให้พลังงานประมาณ 90-120 แคลลอรี่ ราคา : 20 บาท



ชาเขียว

 

ชาเขียวมีสาร catechin ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ถ้าเดิมเป็นประจำจะช่วยลดไขมันในร่างกายได้ โดยเราสามารถดื่มระหว่างมื้อาหารหรือหลังอาหารทุกมื้อ นอกจากจะช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงแล้ว ยังช่วยลดการกินจุบจิบได้อีกด้วยค่ะ



ชาเขียวหวานน้อย ให้พลังงาน 60 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 40 บาท

ชาเขียว No Sugar ให้พลังงาน 0 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 40 บาท



นม High Protein Whey

 

เป็นนมที่ให้โปรตีนสูงกว่านมทั่วๆไป เนื่องจากเขามีการผสมเวย์โปรตีนลงไปด้วย มีให้เลือกหลายรสชาติ หลายยี่ห้อเลยนะ เราดื่มนมตัวนี้ช่วงหลังจากการออกกำกายเป็นประจำเลย เราชอบดื่ม Meiji High Protein Whey Formula รสจืดมากที่สุด แต่ละรสชาติก็ให้พลังงานต่างกันตามปริมาณน้ำตาลที่ใส่เพื่อปรุงรสชาตินะ



Chocolate ให้พลังงาน 240 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 49 บาท



Zero Sugar กลิ่น Almond ให้พลังงาน 170 แคลลอรี่ / ขวด ราคา : 49 บาท



กรีกโยเกิร์ต

 

หากว่าเพื่อๆคนไหนมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ท้องผูก สิ่งนี้ช่วยคุณได้ เนื่องจากโยเกิร์ตมีจุลินทรีย์ที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ทำมห้เราขับถ่ายได้ดีขึ้น อีกทั้งกรีกโยเกิร์ตยังให้โปรตีนและแคลเซียมสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วๆไป ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงกระดูกให้แข็งแรง สาวๆไม่ควรพลาด



Dutchie Greek Yoghurt รสธรรมชาติ ให้พลังงาน 110 แคลลอรี่ / คัพ ราคา : 20 บาท

Dutchie Greek Yoghurt with Black Cherry ให้พลังงาน 110 แคลลอรี่ / คัพ ราคา : 20 บาท



Bulgaria Greek Yoghurt รสธรรมชาติ ให้พลังงาน 60 แคลลอรี่ / คัพ ราคา : 20 บาท

Bulgaria Greek Yoghurt Golden Honey ให้พลังงาน 100 แคลลอรี่ / คัพ ราคา : 20 บาท



ข้าว

 

ข้าวกล้องผสมข้าวบาร์เลย์ ให้พลังงาน แคลลอรี่ / กล่อง ราคา : 15 บาท

ข้าวไรซ์เบอรร์รี่ ให้พลังงาน แคลลอรี่ / กล่อง ราคา : 15 บาท


ทั้งหาซื้อง่าย สะดวกในการทาน แถมยังมีประโยชนืต่อร่างกายแบบนี้ ไม่มีข้ออ้างว่าไม่มีเวลาเตรียมอาหารแล้วนะ แค่รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในปริมาณพอเหมาะในแต่ละมื้อ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ขอแค่มีความมุ่งมั่นและมีความตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงๆจัง เพื่อนๆก็จะสามารถมีรูปร่างและผิวพรรณที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คได้ง่ายๆแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน่าาา แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยย



////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


ดู 11,049 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page